Friday, November 24, 2017

உங்களின் நல்ல நேரம் எப்போது வரும்?

”எனக்கு நல்ல நேரம் எப்ப தான் வரும். எப்ப தான் எனக்கு மகிழ்ச்சியான வாழ்க்கை வரும்? எப்ப தான் நான் பணக்காரன் ஆவேன்? இந்த அதிர்ஹ்ட தேவதை எப்ப தான் என் பக்கம் வருவாங்களோ?” என்ற கேள்விகள் உங்களில் பல பேர் மனதில் ஓடிக் கொண்டிருக்கும்.

”எல்லாருக்கும் நல்ல நேரம் வருது. எனக்கு மட்டும் வர மாட்டேங்குதே. நான் என்ன தான் பாவம் செஞ்சேனா? என் வாழ்க்கை சாகற வரைக்கும் இப்படி தான் இருக்குமா? எனக்கு நல்ல நேரமே வராதா? எனக்கு விடிவுகாலமே பிறக்காதா?” என்ற வேதனைகளும் உங்களில் பல பேர் மனதில் ஓடிக் கொண்டிருக்கும்.

கவலையை விடுங்க. உங்களின் நல்ல நேரம் எப்ப வரும்னு எனக்கு தெரியும். உடனடியாக இந்த வீடியோவை பாருங்க. நல்ல நேரம் எப்ப வரும்னு தெரிஞ்சுக்கிட்டு, உங்க வாழ்க்கையை பிரகாசம் ஆக்குங்க.

பேஸ்புக் பக்கம்
யுடியுப் சானல்

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Your Ad Spot